Leita ķ fréttum mbl.is

Śtskżringu takk.....

Var aš flakka um nokkrar blogg-sķšur įšan. M.a fór ég innį  www.eirikurgudmundsson.blog.is , en žar bloggar frambjóšandi Frjįlslyndra ķ NA-kjördęmi. Žann 14. aprķl talar hann um könnun sem žį var nż kominn fram og sżndi aš oddviti Frjįlslyndra, Sigurjón Žóršarsson, sé inni sem žingmašur fyrir kjördęmiš. Fagnar han žvķ vel og innilega og telur Frjįlslynda eiga žaš skiliš (sem er furšulegt) og finnur fyrir miklum byr ķ seglinn. Gott og vel ekki ętla ég aš setja śt į žaš, žaš er annaš sem stakk mig mjög og žaš er žessi klįsa hérna:                       

   ,, Žaš sem mér finnst žó merkilegast viš žessar nišurstöšur er aš Sjįlfstęšisflokkurinn viršist ętla aš nį inn žremur mönnum ķ kjördęminu. Ķ žrišja sęti hjį Sjįlfstęšisflokknum situr Ólöf Nordahl įlversforstjórafrś, žaš veldur mér įkvešnum įhyggjum aš kjósendur ķ žessu kjördęmi telji aš žaš žjóni hagsmunum žess aš hśn nįi kjöri til alžingis’’.  

Hvaš er žaš sem veldur Eirķki svona miklum įhyggjum aš Ólöf Nordal komist aš? Žaš er góšur sišur, sem reyndar hefur alfariš gleymst aš segja frjįlslyndum frį, aš menn śtskżri orš sķn og taki į žeim įbyrgš. Aš mķnu mati er žetta įkaflega ógešfellt af hįlfu Eirķks og hvorki honum né frjįlslyndum til framdrįttar, ekki reyndar frekar en annaš sem žeir lįta stundum śt śr sér s.b mįlefni śtlendinga ofl. En allavega ég skora į Eirķk aš segja okkur hinum žaš hvaš žaš er sem er svona hęttulegt viš hina įgętu konu Ólöfu Nordal 

 

Linkur į fęrsluna:http://eirikurgudmundsson.blog.is/blog/eirikurgudmundsson/entry/177211/


« Sķšasta fęrsla | Nęsta fęrsla »

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Ég er.....

Þórður Vilberg Guðmundsson
Þórður Vilberg Guðmundsson

Kallaður Doddi svona dagsdaglega!

Reyðfirðingur, í húð og hár

Aprķl 2024
S M Ž M F F L
  1 2 3 4 5 6
7 8 9 10 11 12 13
14 15 16 17 18 19 20
21 22 23 24 25 26 27
28 29 30        

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband