Leita ķ fréttum mbl.is

Er žetta ekki fullmikiš....

Góšan dag

Mašur er farinn aš blogga svo oft aš žaš lżtur sennilega žannig śt aš mašur hafi ekkert betra aš gera...

Reyndar er žaš nś svo aš ég er einmitt žessa stundina atvinnulaus og er aš leita mér aš einhverju aš gera og gengur žaš svona upp og ofan. Žaš er oršiš hįlf tilbreytingarlaust aš hanga bara heima hjį sér allan daginn og hafa ekkert aš gera, nema kjafta viš sjįlfan sig (ekki žaš aš ég er nįttśrlega svakalega skemmtilegur). Žaš aš vera atvinnulaus er eitthvaš sem aš ég hef ekki upplifaš įšur, žetta er vošalega furšuleg tilfinning, en viš skulum vona aš śr ręttist fljótlega.

59_bEr svo aš stefna į aš setjast aftur į skólabekk ķ haust. Er aš hugsa um aš skella mér ķ Hįskólann į Akureyri og fara aš lęra aš verša kennari. Žaš er nįm sem hefur heillaš mig, allt frį žvķ aš ég vann į leikskólanum Lyngholti fyrir um įri sķšan, og er ég nś aš hugsa um aš lįta af žvķ verša aš fara og prófa aš mennta mig ķ žessum fręšum. Ég hugsa reyndar aš grunnskólakennarafręši verši fyrir valinu enda tel ég žaš henta mér betur. Ekki žaš aš tķmi minn į leikskólanum var alveg yndislegur og ég er hreinlega ekki viss hvort žaš var ég sem lęrši meira į honum eša börnin sem ég var meš.  Ég hef reyndar aldrei haft eins léleg laun og žetta įr sem ég vann žarna, en žaš var sama mér fannst žetta samt mjög gaman, og hefši alls ekki vilja sleppa žessu. Ég er enn ķ dag aš hitta börn sem ég vann meš, sem heils mér og spjalla. Ekki amalegt....

En allavega ef žiš hafiš eitthvaš fyrir mig aš gera žį endilega hafiš samband.....

 

 


« Sķšasta fęrsla | Nęsta fęrsla »

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Ég er.....

Þórður Vilberg Guðmundsson
Þórður Vilberg Guðmundsson

Kallaður Doddi svona dagsdaglega!

Reyðfirðingur, í húð og hár

Aprķl 2024
S M Ž M F F L
  1 2 3 4 5 6
7 8 9 10 11 12 13
14 15 16 17 18 19 20
21 22 23 24 25 26 27
28 29 30        

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband