Leita ķ fréttum mbl.is

Aldrei spurning...

Aušvitaš klįrušum viš Arsenal ķ žessum leik, aldrei spurning.... Missti reyndar af leiknum, žar sem ég sat į hérašsdómaranįmskeiši hjį KSĶ, en hoppaši hęš mķna žegar ég heyrši śrslitin (žaš er reyndar ekki mjög hįtt). Arsenal menn eru reyndar eitthvaš vęla yfir žessu, heimtandi vķtaspyrnu hér og žar, en eru ekki bśnir aš įtta sig į žvķ aš žaš žżšir voš lķtiš aš vęla um svona eftir į. Žaš sem gildir er bara spila eins og menn, en ekki vera vęlandi og skęlandi śti ķ horni Tounge. Allavega viš erum enn og aftur komnir ķ undanśrslit og nś er bara aš vinna Chel$ki žar og klįra mįliš!!

 

 Eins og kom fronaldo-the-simpsonsram įšan žį sat ég į nįmskeiši ķ kvöld hjį Gylfa Orrasyni dómara. Žetta nįmskiši veitti mér hérašsdómararéttindi ķ knattspyrnu og er ég bara įnęgšur meš žaš og nś er stefnan bara į žaš aš dęma enn fleiri leiki į nęsta įri enn žvķ sķšasta. Žvķ aš žó aš ég hafi ķ raun fariš į unglingadómaranįmskeiš ķ fyrra meš hįlfum hug og hélt aš žetta vęri ekkert fyrir mig, žį komst ég aš žvķ s.l sumar aš žetta er bara rosalega skemmtilegt starf og krefjandi, og žaš er ekki laust viš aš mašur įkvešiš "kick'' śt śr žvķ aš dęma leiki, sérstaklega žar sem hiti er ķ mönnum og žeir lįta vel ķ sér heyra. En žaš ętti allavega aš vera hęgt aš sjį mig į vellinum ķ sumar, ķ svarta bśningnum aš veifa gulum og raušum spjöldum eša flaggi!

 


mbl.is Liverpool og Chelsea sigrušu og mętast ķ undanśrslitum
Tilkynna um óvišeigandi tengingu viš frétt

« Sķšasta fęrsla | Nęsta fęrsla »

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Ég er.....

Þórður Vilberg Guðmundsson
Þórður Vilberg Guðmundsson

Kallaður Doddi svona dagsdaglega!

Reyðfirðingur, í húð og hár

Maķ 2024
S M Ž M F F L
      1 2 3 4
5 6 7 8 9 10 11
12 13 14 15 16 17 18
19 20 21 22 23 24 25
26 27 28 29 30 31  

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband