Leita í fréttum mbl.is

Of langt gengið...

Maður ætti náttúrlega ekki að vera veita þessum fámenna hóp öfgasinnaðra mótmælenda athygli. En það margt í málstað þessa fólks sem hræðir mig.

Þeim finnst allt í lagi að beita ofbeldi til að koma fram málstað sínum

Eignaspjöll eru eðlilega í þeirra huga, svo fremi sem menn hafi réttan málstað að verja

Það er í lagi að grýta menn út á götu. Það er bara svolítið fyndið

Þetta fólk telur dómstól götunar bestan til þess fallin að skera úr um það hvort eitthvað     misjafnt hafi átt sér stað

Að sama skapi má lögreglan ekki beita neinum ráðum til að stemma stigum við eignaspjöllum og ofbeldi þessa hóps. Þá er staðið upp og það kallað brot á mannréttindum etc. etc.

Mér þykir þetta vond þróun, mönnum er að sjálfsögðu frjálst að mótmæla, en þeim sem eiga að halda uppi lögum og reglu í samfélaginu ber líka skylda til að stoppa mótmæli sem ganga of langt. Þessi mótmæli hafa undanfarna daga gengið alltof langt.


mbl.is Mótmæli halda áfram
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Nonni

"Ofbeldi". "Grýta". Ég held þú ættir að fjárfesta í orðabók.

Nonni, 18.12.2008 kl. 15:52

2 Smámynd: Þórður Vilberg Guðmundsson

Á nú reyndar hinu fínustu orðabók...

Ég hef ekki betur séð undanfarna daga en ofbeldi hafi verið beitt. T.d þegar mótmælendur reyndu að brjótast framhjá lögreglunni við ráðherrabústaðinn og þegar þeir brutust upp á þingpalla

Og var ekki þessi drengur þarna í viðtalinu í þessari frétt að monta sig af því að hafa hent snjóbolta í Jón Ásgeir. Ég heyrði ekki betur...

Þórður Vilberg Guðmundsson, 18.12.2008 kl. 16:28

3 Smámynd: Haraldur Bjarnason

Reyðfirðingur.......snjóbolti!!!!!!

Haraldur Bjarnason, 18.12.2008 kl. 23:44

4 Smámynd: Þórður Vilberg Guðmundsson

Snjóbolti eða eitthvað annað... skiptir ekki máli Haraldur

Þó að mér hafi orðið uppsigað við einhvern aðila, þá hef ég þó en borið gæfu til þess að grýta hann ekki með snjóbolta ef ég mæti honum á götu.

Ætli það heiti ekki að hafa vott af skynsemi... eða sómatilfinningu...??

Þórður Vilberg Guðmundsson, 19.12.2008 kl. 06:32

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Ég er.....

Þórður Vilberg Guðmundsson
Þórður Vilberg Guðmundsson

Kallaður Doddi svona dagsdaglega!

Reyðfirðingur, í húð og hár

Apríl 2024
S M Þ M F F L
  1 2 3 4 5 6
7 8 9 10 11 12 13
14 15 16 17 18 19 20
21 22 23 24 25 26 27
28 29 30        

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband