Leita í fréttum mbl.is

Já sæll......

Ég held að ég sé búin að finna það út að ég sé barasta alls enginn bloggari.... í mesta lagi svona skorpubloggari. En hef samt hugsað mér að gera eina tilraun enn, og gá hvað gerist. Ætla svosem ekki að lofa neinum rosalegum skrifum, en vonandi eitthvað. Efast reyndar um að nokkur maður sé að kíkja á þessa síðu lengur, en þeim fjölgar kannski eitthvað með tímanum


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Kristborg Bóel Steindórsdóttir

Já komasvo! Hehehehehehe...

...takk fyrir samþykkta bloggvináttu! Þór talar enn um Doddann sinn, spáðu í því!

kv Krissa

Kristborg Bóel Steindórsdóttir, 4.4.2008 kl. 21:03

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Ég er.....

Þórður Vilberg Guðmundsson
Þórður Vilberg Guðmundsson

Kallaður Doddi svona dagsdaglega!

Reyðfirðingur, í húð og hár

Maí 2024
S M Þ M F F L
      1 2 3 4
5 6 7 8 9 10 11
12 13 14 15 16 17 18
19 20 21 22 23 24 25
26 27 28 29 30 31  

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband