Leita í fréttum mbl.is

Var það Jón...??

Ætli Jón Magnússon hafi gengið í lið með eggja-skrílnum og sé farinn að kasta eggjum í ráðherrabíla....??

Tja.... maður spyr sig....


mbl.is Eggjum kastað í ráðherrabifreið Björns Bjarnasonardi
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Katrín Snæhólm Baldursdóttir

Furðulegt hvað eggin fá alltaf meiri athygli en fólkið. Það var þarna einhver náungi sem vildi segja sitt álit með eggjum...og ekki í neinum tengslum við þá sem stóðu að lýðræðisvarðveislunni í kringum alþingishúsið.

Katrín Snæhólm Baldursdóttir, 19.11.2008 kl. 17:16

2 Smámynd: Jón Magnússon

Nei það var nú ekki svo. Ég var á leið inn í Alþingishús þegar ég sá þessar aðgerðir og spurði viðkomandi hvort hann héldi virkilega að hann næði árangri með þessu. Síðan lét ég Björn Bjarnason vita af málinu um leið og ég kom inn í þinghúsið.

Jón Magnússon, 19.11.2008 kl. 17:25

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Ég er.....

Þórður Vilberg Guðmundsson
Þórður Vilberg Guðmundsson

Kallaður Doddi svona dagsdaglega!

Reyðfirðingur, í húð og hár

Apríl 2024
S M Þ M F F L
  1 2 3 4 5 6
7 8 9 10 11 12 13
14 15 16 17 18 19 20
21 22 23 24 25 26 27
28 29 30        

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband