Leita í fréttum mbl.is

Mikill Meistari...

Međ Rúnari Júlíussyni er látinn einhver mesti tónlistarmađur Íslenskrar rokksögu. Ég byrjađi ađ hlusta á tónlist hans ţegar ađ bítlaćđiđ gekk yfir mig og félaga minn um 11 ára aldur. Viđ gleyptum í okkur plötur og tónlist hina ensku Bítla, kunnum texta og lög og sungum ţau af innlifun. Ţá fann ég í plötuskápnum hjá pabba plötu sem bara heitiđ "Íslensku Bítlarnir: Hljómar". Plata far sett á fóninn og var samstundis sett á stall međ hinum plötunum.

Árin liđu og eitthvađ dofnađi bítlaáhuginn, en um ţađ leyti sem ég byrjađi í framhaldsskóla kom hann aftur. Ég fór ţó ađ skođa tónlistina í víđara samhengi, hlusta á eitthvađ annađ. Og ţá uppgötvađi ég bestu hljómsveit Íslenskrar rokksögu, ađ mínu mati. Trúbrot. Ég hlustađi heillađur og fljótlega hafđi ég eignast allar plötur sveitarinnar sem hćgt var ađ eignast á CD.

Rúnar Júlíusson var forsprakki ţessara hljómsveita, prímusmótor. Hann og Gunnar Ţórđarson voru međal annars ţeir einu sem voru í Trúbrot allt frá stofnun til enda. Sporin sem  Rúnar skilur eftir sig eru einstök. Rokkiđ var hans ástríđa allt fram á síđasta dag. Hann var ennţá ađ koma fram og trylla lýđinn og virtist alltaf ná til fjöldans og hafa einstaklega gaman af.

 Guđ blessi minningu Rúnars Júlíussonar..


mbl.is Sárt ađ missa Rúnar
Tilkynna um óviđeigandi tengingu viđ frétt

« Síđasta fćrsla | Nćsta fćrsla »

Bćta viđ athugasemd

Ekki er lengur hćgt ađ skrifa athugasemdir viđ fćrsluna, ţar sem tímamörk á athugasemdir eru liđin.

Ég er.....

Þórður Vilberg Guðmundsson
Þórður Vilberg Guðmundsson

Kallaður Doddi svona dagsdaglega!

Reyðfirðingur, í húð og hár

Mars 2024
S M Ţ M F F L
          1 2
3 4 5 6 7 8 9
10 11 12 13 14 15 16
17 18 19 20 21 22 23
24 25 26 27 28 29 30
31            

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikiđ á Javascript til ađ hefja innskráningu.

Hafđu samband